เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

14 กันยายน 2560

ข้อมูลรถยนต์ที่จัดไฟแนนซ์แล้วไฟแนนซ์ไม่รับเบื้องต้น

รถยนต์ที่นำมาขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อกันเองใช่ว่าไฟแนนซ์รถยนต์จะรับรถยนต์ทุกคันที่นำมาขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ต่อให้เครดิตบูโรดีมากหรือต้องการวงเงินกู้สินเชื่อรถยนต์น้อยๆก็ตาม ถ้าตัวรถยนต์ไม่เข้าไฟแนนซ์รถก็ไม่สามารถจัดไฟแนนซ์ได้

รถยนต์ที่นำมาจัดไฟแนนซ์แล้วไฟแนนซ์รถยนต์ไม่รับ

  • จัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานเกินกำหนด ส่วนใหญ่ไฟแนนซ์รถจะรับรถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน10ปี หรือ15ปีในบางไฟแนนซ์ อายุการใช้งานเกินไฟแนนซ์ก็ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์
  • รถยนต์มีการดัดแปลงสภาพ เช่น เปลี่ยนเครื่องยนต์ ยกสูง แปลงระบบขับเคลื่อนเป็นต้น ไฟแนนซ์รถส่วนใหญ่จะไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ลักษณะนี้
  • รถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุหนัก บันทึกหน้า18มีระบุซ่อมประกันอุบัติเหตุ ไฟแนนซ์ไม่รับจัดไฟแนนซ์แน่ๆ
  • เล่มทะเบียนรถมีแจ้งชำรุด แจ้งสูญหาย ไฟแนนซ์รถไม่สนใจว่าใครเป็นกระทำเล่มชำรุด เล่มสูญหาย ถ้าปัจจุบันบันทึกเจ้าหน้าที่หน้า18มีระบุแจ้งชำรุดหรือสูญหาย ไฟแนนซ์รถส่วนใหญ่จะไม่รับจัดไฟแนนซ์ให้
  • รถยนต์เคยจดทะเบียนเป็นรถวิ่งรับจ้างมา เช่น รถป้ายเขียว รถแท๊กซี่ รถตู้ป้ายเหลือง รถกระบะสองแถว แล้วนำรถยนต์มาจดใหม่เป็นรถส่วนบุคคล แต่ในเล่มหน้า18จะมีระบุการนำรถไปใช้ประเภทรับจ้าง ไฟแนนซ์จะไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ลักษณะหรืออาจจะจัดไฟแนนซ์ให้แต่ยอดจัดที่ได้จะต่ำมาก
  • รถยนต์ที่วันจดทะเบียน กับวันชำระภาษีไม่ตรงกัน ไฟแนนซ์รถส่วนใหญ่จะไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์

ตอนซื้อรถยนต์รายละเอียดลักษณะนี้ไม่มีใครทราบมาก่อน ถ้าซื้อรถยนต์มาแล้วด้วยเงินสดเต็มจำนวนแล้วเกิดมีความจำเป็นต้องใช้เงินสด แล้วนำรถมาจัดไฟแนนซ์ใหม่ รีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ หรือนำรถมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน แล้วถูกปฏิเสธจากไฟแนนซ์รถด้วยเหตุจากข้อมูลเบื้องต้น ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย ถ้านำรถไปคืนเจ้าของเดิมแล้วเค้ายอมคืนเงินให้ก็ยินดีด้วย

www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ สินเชื่อรถยนต์มือสองที่อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี โดยเงื่อนไขเป็นไปตามไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด รับปรึกษาเป็นกรณีไป