เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

16 พฤศจิกายน 2561

FIVE4CASH รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่เกิน15ปี 081-3547440

รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ที่ต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี สามารถติดต่อจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์กับFIVE4CASHได้เป็นทางเลือก

  • ไม่รู้ว่าจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี FIVE4CASH เป็นตัวเลือกให้แก่ท่านได้
  • ไม่รู้ว่าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี FIVE4CASH รองรับรีไฟแนนซ์รถให้แก่ท่านได้

ติดเครดิต ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอมหนี้ ติดชำระค่างวดล่าช้า ต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ แต่ยังไม่กล้าที่จะทำเรื่องเพราะกลัวว่าจะทำเรื่องไม่ผ่าน FIVE4CASHขอให้ท่านอย่าพึงคิดไปเองว่าทำเรื่องไม่ได้ ทุกปัญหาย่อมมีทางออก ถ้าไม่มีวิกฤตแล้วจะเกิดโอกาสใหม่ได้อย่าง FIVE4CASHช่วยปรึกษาพร้อมร่วมกับท่านแก้ปัญหาสินเชื่อรถยนต์ให้สำเร็จลุล่วงได้ แต่ต้องขอความร่วมมือกับท่าน ทั้งทางด้านข้อมูลและเอกสาร

  • เช็กเครดิตบูโร+เตรียมเอกสาร+เดินทางติดต่อปรึกษาที่ออฟฟิศFIVE4CASHก่อน1ครั้ง(หรือจะส่งเอกสาร+เช็กเครดิตบูโรเข้าประเมินก่อนได้เบื้องต้นที่ทางLINEหรือEMAIL)

เหตุที่ต้องให้เช็กเครดิตบูโร ก็เพื่อที่จะได้ทราบบัญชีสินเชื่อทุกรายการที่เกิดขึ้น ว่าเครดิตบูโรมีสถานะเป็นอย่างไร แล้วจะวางแนวทางแก้ไขไปในทิศทางใด รายงานเครดิตบูโรเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ก็เหมือนกับไปหาหมอรักษาโรคก็ต้องมีการตรวจเช็กร่างกายเพื่อที่จะได้หาต้นเหตุของโรค จะได้รักษาได้ตรงจุด

สอบถามหรือส่งเอกสารประเมินจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์เบื้องต้นได้ที่ LINE id : five4cash (อาจจะเปิดอ่านช้า สามารถฝากคำถามไว้ได้เลย ตอบกลับอย่างแน่นอน)
081-3547440 / 089-0650905