เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

18 สิงหาคม 2560

จะรอดไหม ถ้าจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์แล้วมีติดประวัติชำระล่าช้า

คำถามเกิดขึ้นในใจเสมอในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี ถ้าเกิดเคยมีประวัติชำระล่าช้า ค้างค่างวดแล้วจะทำเรื่องผ่านหรือไม่ผ่าน มักจะเป็นข้อสงสัยของผู้ขอสินเชื่อรถยนต์เป็นประจำ เนื่องด้วยความกังวลใจเพราะอดีตที่ไม่ค่อยสวยจะส่งผลมาถึงปัจจุบันหรือไม่
ติดประวัติชำระล่าช้า ก็ต้องทราบถึงรายละเอียดในการชำระเงินค่างวดว่า คำว่า ล่าช้า ของแต่ละบุคคลเป็นอย่างไร
  • ชำระล่าช้าบ้างเป็นบางครั้ง ใน1ปี12งวด อาจจะชำระล่าช้า1ครั้ง และงวดต่อไปก็ชำระปกติพร้อมชำระค่าปรับชำระล่าช้า ถ้าเป็นเคสลักษณะไม่ส่งผลเสียต่อการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือ รีไฟแนนซ์รถยนต์อย่างแน่นอน เว้นแต่ว่าเครดิตเต็ม(ภาระผ่อนใกล้เคียงกับรายได้ ทำให้ไม่สามารถกู้เพิ่มได้)
  • ชำระล่าช้าชนิดที่ว่า ล่าช้ามาตลอดแต่ก็จ่ายชำระทุกงวดไม่เคยขาด เช่น ค่างวดวันที่20 แต่ไปชำระค่างวดจริงวันที่25-28เพราะเงินเดือนเพิ่งออก ถ้าเป็นลักษณะนี้กึ่งดีกึ่งร้าย บางท่านที่ชำระค่าปรับบวกเพิ่มเข้าไปก็โอเค แต่บางท่านชำระแต่ค่างวดอย่างเดียวโดยไม่ชำระค่าปรับเพิ่มเข้าไปอย่างนี้ไม่โอเคเพราะว่าสถานะจากล่าช้าจะกลายไปค้างค่างวดสะสมจากค้าง1 ไป2 ไป3 ได้ ไม่ส่งผลดีต่อการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์อย่างแน่นอน
  • ชำระค้างค่างวดมาตลอดเวลา ค้าง1เข้า2 ค้าง2เข้า3 แต่ค้างสะสมไม่เกิน3งวด บางคนก็ว่าเราชำระแค่ล่าช้า แต่ในความเป็นจริงลักษณะนี้เค้าไม่ได้เรียกว่าล่าช้า ค้างเรียกว่าค้างชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์เข้าให้แล้ว ประวัติผ่อนชำระค้างค่างวดแบบนี้ไฟแนนซ์ไม่ปลื้มแน่นอน ส่งผลด้านลบต่อการขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง

แก้ไขข้อบกพร่องในการชำระค่างวดล่าช้าหรือค้างค่างวด ก็ต้องชำระค่างวดในส่วนที่ค้างจ่าย บวกเบี้ยปรับและค่าติดตามเพื่อปรับสถานะเครดิตให้กลับเป็นปกติ และต้องดำเนินการชำระค่างวดที่เหลือให้ตรงหรือก่อนกำหนดเพื่อรักษาประวัติในการผ่อนชำระเครดิตที่ตรงต่อเวลา  ประวัติผ่อนชำระตรงต่อเวลาย่อมส่งผลดีต่อการขอสินเชื่อต่างๆในอนาคตอย่างแน่นอน ก็เหมือนว่าใครๆก็ชอบสิ่งที่ดีงาม ของไม่ดีคนส่วนใหญ่ก็ไม่อยากได้เป็นเรื่องปกติ

ติดประวัติชำระล่าช้า ติดประวัติค้างชำระ www.five4cash.com ยินดีแก้ไขข้อด้อยเสริมข้อเด่นให้แก่ท่านเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน อนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด
ลดข้อด้อยเสริมข้อเด่นโดยการ ปรับลดวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองลงเล็กน้อยจากปกติ เสริมคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ให้อนุมัติผ่านได้ดีขึ้น