เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

24 เมษายน 2560

ติดแบล็คลิสต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านแบบมีเงื่อนไข

ขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็มักจะเกิดจากปัญหาทางด้านเครดิตบูโร โดยมากแล้วมักจะชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน
ติดแบล็คลิสต์ก็อาจจะมีสาเหตุมาจากตนเองที่ขอสินเชื่อรายการใดรายการหนึ่งมาแล้วเกิดไม่ผ่อนชำระ หยุดจ่ายเป็นหนี้เสีย แต่บางก็อาจจะติดแบล็คลิสต์จากความหวังดี ให้บุคคลที่สามยืมชื่อไปขอสินเชื่อแล้วบุคคลที่สามไม่ผ่อนชำระหนี้ที่เกิดขึ้นก็เลยทำให้เป็นแบล็คลิสต์ และตนเองก็ถือคติที่ว่าตัวเราไม่ใช่คนทำเสียเรื่องอะไรจะต้องไปตามชดใช้หนี้สินที่เกิดขึ้นด้วยล่ะ แต่ในความเป็นจริงแล้วเครดิตภายใต้ชื่อบุคคลใด บุคคลนั้นก็ต้องรับผิดชอบก่อนในเบื้องต้น

หลายสงสัยติดแบล็คลิสต์แล้วทำไมจัดไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่าน ก็ในเมื่อเครดิตบูโรไม่ดีก็ต้องมีสิ่งที่มาทดแทนข้อด้อยเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่จะมาทดแทนเพื่อที่จะส่งผลให้การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านก็จะมี
  1. เน้นคนค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดี
  2. ปรับลดวงเงินกู้ให้น้อยลง เพื่อลดความเสี่ยงในการให้สินเชื่อ(เพิ่มเงินดาวออกรถ)
  3. เลือกผ่อนระยะยาว ทำให้ค่างวดผ่อนต่อเดือนตัวเลขไม่สูง ทำให้ไฟแนนซ์มองเห็นว่าคุณสามารถผ่อนจนครบตามสัญญาที่ไว้ได้

  • ประเภทที่ว่าติดแบล็คลิสต์แล้วต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์โดยไม่คนค้ำ ต้องการวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองสูง ผ่อนสั้นไม่อยากเสียดอกเบี้ยรถมือสองเยอะ ก็คงต้องบอกว่าโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ที่จะอนุมัติผ่านต่ำมาก

  • ติดแบล็คลิสต์ จะต้องมีคนค้ำคุณสมบัติดีช่วยเพิ่มโอกาสทางในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี ถ้าเป็นไปได้พยายามเลือกวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่เหมาะสม อย่าเลือกวงเงินสินเชื่อที่สูงเกินความจำเป็น

www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ รับสินเชื่อรถแลกเงิน รับปรึกษาเคสรถมือสองทั้งที่ติดแบล็คลิสต์และไม่ติดแบล็คลิสต์ โดยขอความร่วมผู้ที่ติดต่อปรึกษาเคสรถมือสองเครียมข้อมูลทั้งด้านเอกสารและข้อมูลรถตัวรถ บวกแจ้งความต้องการทางสินเชื่อรถยนต์มือสอง รับปรึกษาเป็นกรณีไปนะครับ
เราอาจจะทำไม่ตรงใจคุณไปบ้าง แต่เราประสงค์จะทำให้ตรงใจไฟแนนซ์เพื่อมุ่งเน้นผลสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นผู้กำหนด