เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

13 ธันวาคม 2558

ขอสินเชื่อรถมือสองมีคนค้ำประกันด้วยเสมอๆ ชีวิตดี้ ดี

หลายคนมีความตั้งใจขอสินเชื่อรถมือสองโดยที่ไม่ต้องการคนค้ำ ด้วยเหตุผลไปต่างๆนานา ไม่อยากรบกวนคนอื่นบ้างล่ะ รู้จักคนน้อยบ้าง ก็เป็นเหตุผลของแต่ละบุคคลที่ยกขึ้นมาเป็นข้ออ้าง

ในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันเองก็ดี หรือจะเป็นการนำรถของตนเองเข้าไฟแนนซ์เพื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี โดยการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์แล้วมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีร่วมได้เสมอ จะช่วยทำให้การยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้ไม่ยาก

จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงิน ถ้าไม่มีคนค้ำประกันรถยนต์ เพราะแก่ผู้ที่ขอสินเชื่อรถยนต์ที่มีประวัติเครดิตดี อาชีพการงานมั่นคงเท่านั้นถึงจะได้รับโอกาสขอสินเชื่อรถยนต์มือสองโดยไม่ต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์

แต่สำหรับคนที่ประวัติเครดิตไม่ดี(ล่าช้า ค้างค่างวด แบล็คลิสต์)หรือประวัติเครดิตเสีย หรือประวัติเครดิตเคยเสียแต่ปัจจุบันเคลียร์ยอดหนี้ปิดไปเรียบร้อยก็ตาม โดยส่วนใหญ่จะทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มักจะต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางในการติดตามทวงถามในกรณีที่ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์เกิดไม่ผ่อน ถ้าไม่มีคนค้ำไฟแนนซ์ก็คงคิดหนักที่จะให้โอกาสทางสินเชื่อรถมือสอง ติดประวัติเสียติดบูโรต้องหาคนค้ำด้วยเสมอ

ติดแบล็คลิสต์ ติดล่าช้า ติดค้างค่างวด ติดบูโร ประสบปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่สมหวัง www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ยินดีเป็นช่องทางปรึกษาแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่สมหวัง โดยเงื่อนไขจะต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดินมาเป็นผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้(คนค้ำมีโฉนด หรือผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดเป็นชื่อคนค้ำเอง) เมื่อมีคนค้ำประกันรถยนต์เรียบร้อย ท่านสามารถจัดเตรียมเอกสารให้พร้อมและเดินทางมาติดต่อเราได้ออฟฟิศได้ทุกวัน ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวก

ลองคิดดูว่า เพื่อนที่ไม่ดียืมเงินแล้วไม่ชอบคืนเป็นที่รู้กันทั่ว เกิดวันดีคืนดีมาบอกคุณว่าขอยืมเงินหน่อย คุณจะให้เค้ายืมหรือไม่ แต่ถ้าเค้ามีคนการันตีให้ล่ะว่าถ้าคนนี้ไม่จ่ายเค้ายินดีรับผิดชอบให้ลักษณะนี้คุณจะเปิดโอกาสให้เค้ายืมเงินหรือไม่

จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินติดประวัติเสียไม่ใช่เรื่องใหม่ พยายามอย่าตีกรอบเอง ต้องปฎิบัติตามกรอบที่ไฟแนนซ์กำหนดไว้โอกาสสินเชื่อรถยนต์มือสองย่อมเปิดกว้างอย่างแน่นอน