เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

10 พฤศจิกายน 2557

ยินดีรับปรึกษาคนเคยติดแบล็คลิสต์ แต่ปัจจุบันขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่อนุมัติผ่าน

ติดแบล็คลิสต์ถือได้ว่าเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างแน่นอน บางท่านก็ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต บางท่านก็ติดแบล็คลิสต์บ้านและติดแบล็คลิสต์อื่นๆอีกหลายผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ก็มีหลายท่านที่พยายามเคลียร์แบล็คลิสต์ให้เรียบร้อยเพื่อโอกาสในการขอสินเชื่อในวันข้างหน้าอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย

เคยติดแบล็คลิสต์แต่ปัจจุบันเคลียร์แบล็คลิสต์ขาวสะอาดเรียบร้อย ก็หวังว่าจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตามหลังจากเคลียร์แบล็คลิสต์เรียบร้อยเพื่อให้สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่าน แต่ในการดำเนินการจริงหลังเคลียร์แบล็คลิสต์เรียบร้อยแล้วสินเชื่อรถยนต์ก็ไม่เห็นจะผ่านตามที่คาดหวังไว้เลย ก็เลยมีคำถามว่าจะเคลียร์แบล็คลิสต์ทำไมอย่างนี้

การเคลียร์แบล็คลิสต์เป็นส่งที่ดี แต่ในการขอสินเชื่อรถยนต์ถ้าภาวะสินเชื่อมีหนี้เสียสูงการเคลียร์แบล็คลิสต์เรียบร้อยก็ไม่ได้ช่วยอะไร อะไรในการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ให้ดีขึ้นเลย แต่ถ้าในภาวะสินเชื่อหนี้เสียไม่สูงเกินเกณฑ์การเคลียร์แบล็คลิสต์ก็ถือได้ว่าเป็นประโยชน์ช่วยเพิ่มโอกาสในการจัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์ผ่านได้ด้วยดี

สิ่งที่คนเคยติดแบล็คลิสต์จะต้องมีก็คือ บุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีกว่าผู้ขอสินเชื่อรถมือสองก็คือ
  •  ผู้ค้ำประกันรถยนต์จะต้องมีเงินเดือนผ่านบัญชี และมีเกณฑ์รายได้สูงกว่าผู้ขอสินเชื่อรถยนต์
  •  ผู้ค้ำประกันรถยนต์จะต้องมีประวัติเครดิตบูโรที่ดี ไม่มีประวัติชำระสินเชื่อล่าช้า ค้างค่างวดสินเชื่อใดๆ
  •  ผู้ค้ำประกันรถยนต์เป็นไปต้องจะต้องมีกรรมสิทธิ์ที่ดิน(จะปลอดภาระหรือผ่อนอยู่ก็ได้) การที่ผู้ค้ำถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดินแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงและเป็นช่องทางในการติดต่อในกรณีที่ผู้ขอสินเชื่อเกิดปัญหาในการผ่อนสินเชื่อรถยนต์
  •  ผู้ค้ำประกันรถยนต์ถ้าเป็นญาติ พี่น้อง คุณพ่อ คุณแม่ได้ยิ่งดี ช่วยเพิ่มโอกาสในการขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้ยิ่งขึ้น

www.five4cash.com รับปรึกษาท่านลูกค้าที่เคยติดแบล็คลิสต์ แต่ปัจจุบันเคลียร์เรียบร้อยขาวสะอาด แต่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี สินเชื่อรถแลกเงินก็ดีแต่ไม่ได้พบกับความยินดี สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่าน five4cash รับปรึกษาเป็น case by case โดยขอความร่วมมือท่านลูกค้าเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศทุกกรณี ทางเราfive4cashไม่มีบริการรับปรึกษานอกสถานที่ครับ