เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

21 มกราคม 2562

จัดไฟแนนซ์รถมือสองสายเงินดาวต่ำ สิ่งที่ควรจะต้องรู้เบื้องต้น

ซื้อรถมือสองถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในการมีรถไว้ใช้งาน รถมือสองราคาต่ำกว่ารถใหม่ป้ายแดงแต่ก็ต้องแลกมากับสภาพรถยนต์ที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ซึ่งบางคันจะมีสภาพดีแต่บางคันอาจจะสภาพไม่ดีก็สุดแล้วจะวาสนา
ซื้อรถมือสองก็ต้องพึงพาจัดไฟแนนซ์รถมือสองเข้ามาช่วยซื้อ ลดการใช้เงินสดจำนวนมาก ใช้สินเชื่อรถยนต์เข้ามาช่วยในการปิดการซื้อขายรถมือสอง โดยรถมือสองส่วนใหญ่จัดไฟแนนซ์มักจะต้องการยอดจัดสูง และใช้เงินดาวต่ำเป็นพื้นฐาน

จัดไฟแนนซ์สายเงินดาวต่ำสิ่งที่ต้องรู้เบื้องต้น

  • เงินดาวต่ำ เท่ากับ ยอดกู้สูง เป็นหนี้สูงตามไปด้วย
  • ยอดกู้สูง ถ้าเกิดผ่อนไปแล้ว ผ่อนไม่ไหวโอกาสที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินทำเรื่องใหม่ก็เป็นไปได้ยาก เพราะยอดหนี้จะท่วมมูลค่ารถยนต์ในเวลาปัจจุบัน
  • ยอดจัดไฟแนนซ์สูง ต้องการผ่อนค่างวดต่ำๆ ก็ต้องเลือกผ่อนระยะยาว ซึ่งดอกเบี้ยรถมือสองก็จะสูงตามไปด้วย ยอดหนี้ก็จะมากขึ้นเพราะดอกเบี้ยที่จะต้องจ่ายสูง
  • ดาวต่ำ ส่งผลให้วงเงินกู้สูง เหมือนโดนบังคับให้ผ่อนจนหมดอย่างเดียว ถ้าจะขายรถกลางคันในช่วงที่ผ่อนอยู่จะขายยาก บางทีขายแบบยกให้ฟรียังมีคนขอคิดดูก่อนเลยเพราะยอดหนี้ท่วมตัวรถไปเยอะ

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ ดาวต่ำก็ถือได้ว่าเป็นข้อดี ปิดการซื้อขายรถมือสองได้ไม่ยาก แต่หลังจากได้รับรถยนต์มาเรียบร้อยแล้ววางแผนทางการเงินให้ดี ผ่อนให้รอด ผ่อนให้ครบตามสัญญา อย่ามานั่งคำนวณว่าผ่อนไปเท่าไรเดี๋ยวจะกลายเป็นความทุกข์ใจภายหลัง ตอนอยากได้ไม่มีใครบังคับ ตอนผ่อนใกล้หมดก็ห้ามโทษสิ่งรอบข้างเพราะคุณเลือกเอง

จัดไฟแนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน FIVE4CASH รับปรึกษาแก้ไขปัญหา โดยรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี

สอบถามเบื้องต้นได้ที่ LINE id : five4cash