เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

7 ธันวาคม 2561

คุณสมบัติคุณพร้อมแล้วหรือยังที่อยากได้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์เยอะๆ

จะซื้อรถมือสองก็ต้องจัดไฟแนนซ์รถยนต์เข้ามาช่วยในการซื้อรถมือสองเป็นเรื่องปกติ โดยการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ของแต่ละบุคคล แต่ละครั้งย่อมมีความต้องการที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงนั้นๆ แต่จุดมุ่งหมายเดียวกันที่เหมือนกันคือหวังว่าจะทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่าน

ขอสินเชื่อรถยนต์ทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อรถมือสอง ไฟแนนซ์รถจะพิจารณาอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ตามพื้นฐานคุณสมบัติของผู้ยื่นขอสินเชื่อเป็นหลัก ถ้าคุณต้องการยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์เยอะๆ สูงๆ คุณสมบัติก็ต้องพร้อมด้วยเสมอ ถึงจะได้ตรงตามความต้องการ

คุณสมบัติพร้อมในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ได้ยอดจัดสูงๆ ยอดจัดเยอะๆ
  1. อาชีพต้องมีความมั่นคงสูง(มีรายได้ชัดเจน สม่ำเสมอ ตรวจสอบได้)
  2. รายได้สุทธิต่อเดือน ต้องมากกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองเป็น3เท่า
  3. ประวัติเครดิตบูโรที่ผ่อนสินเชื่อรายการอื่นๆ ต้องมีประวัติผ่อนชำระตรงทุกเดือน (ต้องไม่มีประวัติค้างชำระค่างวดหลายๆงวด หรือบ่อยครั้ง)

คุณสมบัติพร้อมในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ย่อมเป็นแต้มต่อที่ดีและเชื่อได้ว่าทำเรื่องผ่านได้ง่าย
แต่ถ้าคุณสมบัติไม่พร้อม ติดขัดปัญหา ย่อมเกิดอุปสรรค์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ อย่างแน่นอน

ติดแบล็คลิส ติดบูโร ติดล่าช้า ติดค้างค่างวด ติดปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองทุกกรณี five4cash รับปรึกษาแก้ไขปัญหาให้คุณลูกค้าที่มีความตั้งใจจริง(เช็กเครดิตบูโร+เตรียมเอกสารให้ครบ+เดินทางมาติดต่อปรึกษาที่ออฟฟิศเรา)