เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

13 ธันวาคม 2561

การขอสินเชื่อหลายๆครั้งติดๆกัน ไม่ส่งผลดีต่อการทำสินเชื่อรถยนต์

โดยพื้นฐานเครดิตบูโรดีย่อมมีแต้มต่อในการทำสินเชื่ออยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นความจริง แต่หลายคนไม่ทราบว่าถ้าการยื่นขอสินเชื่อบ่อยครั้งในระยะเวลาติดๆกันจะไม่ส่งผลดีในการทำสินเชื่อรถยนต์ มักจะกลายเป็นเรื่องที่มองข้ามไป และนึกอยู่ตลอดเวลาว่าฉันเครดิตบูโรดีทำสินเชื่อรถยนต์อย่างไรก็น่าจะไม่มีปัญหา

เครดิตบูโรดีมาก มีหลายบัญชีสินเชื่อผ่อนตรงตลอด แต่ก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ได้มีการยื่นขอสินเชื่อรายการอื่นๆเป็นจำนวนครั้ง หลายครั้งในระยะเวลาไม่เกิน3เดือน ก่อนที่จะมาทำสินเชื่อรถยนต์ ด้วยความรู้สึกที่ว่าเครดิตบูโรฉันดี สินเชื่อรถยนต์ผ่านแน่ๆ แต่พอเอาเข้าจริงยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน แบบ งง งง กันไปเลย ก็เลยต้องมาเช็กเครดิตบูโรมาดูหลังจากสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน ก็ปรากฎว่าเครดิตบูโรทุกบัญชีสถานะผ่อนตรง แต่มีรายงานแนบต่อท้ายลงรายละเอียดในการขอสินเชื่ออื่นๆในจำนวนบ่อยครั้งมาก(มากกว่า3รายการ)

การยื่นขอสินเชื่อหลายครั้งในระยะเวลาไม่เกิน3เดือน 6เดือน ไม่ส่งผลดี ลองนึกดูว่ายื่นกู้เยอะๆ ยื่นกู้หลายๆที่พร้อมๆกัน ทางผู้ให้กู้เค้าทราบ แล้วเค้าจะมองอย่างไร ไม่ต้องอะไรมาก แค่เพื่อนคนเดียวของคุณ ยืมเงินเพื่อนคนที่1 คนที่2 คนที่3 คนที่4 ก่อนหน้าที่จะมายืมเงินคุณเป็นคนที่5 โดยเพื่อนทั้ง4คนของคุณก็มาเล่าเรื่องว่าเพื่อนคนนี้ได้มาขอยืมเงินไป คุณทราบเรื่องในลักษณะนี้เป็นคุณจะให้เค้ายืมเงินหรือไม่

สินเชื่อรถยนต์ย่อมมีข้อกำหนดเป็นไปตามนโยบายของแต่ละไฟแนนซ์ แต่ถ้าติดต่อขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยตัวคุณลูกค้าเองแล้วติดขัดปัญหา five4cash เป็นโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ยินดีรับฟังปัญหาและพร้อมที่จะร่วมช่วยกับคุณลูกค้าแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์เพื่อให้บรรลุถึงผลสินเชื่ออนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์กำหนด

  • จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน
  • จัดไฟแนนซ์รถบ้านซื้อขายกันเองไม่ผ่าน
  • รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน
  • สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับไม่ผ่าน
  • รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนค่างวดไม่หมดทำเรื่องไม่ผ่าน

ทุกปัญหาสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่ผ่าน เลือกปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์กับ five4cash ได้ทุกวัน

LINE id : five4cash

089-0650905  /  081-3547440