เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

10 ธันวาคม 2561

รู้ตัวว่าผ่อนค่างวดรถไม่ไหวควรทำอย่างไรดี

อาการผ่อนค่างวดรถไม่ไหว จะเกิดจากการที่มีรายได้จ่ายสูงกว่ารายรับจึงทำให้ขาดสภาพคล่อง โดยส่วนใหญ่จะเป็นหลังจากผ่อนค่างวดไปแล้วประมาณ1ปี เพราะทุกคนมักตั้งความคิดไว้ก่อนว่าตอนออกรถสามารถผ่อนค่างวดรถไหว ค่างวดแค่นี้ผ่อนได้สบายมาก แต่พอเวลาจริงมีรถยนต์ไว้ใช้งานแล้ว มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์เพิ่มเติมเข้ามา ทำให้ค่าใช้จ่ายรายเดือนเพิ่มขึ้น (ค่าที่จอดรถ ค่าบำรุงรักษา อุปกรณ์ของแต่ง เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ภาษีรถยนต์ ค่าทางด่วน ค่าเชื้อเพลิง ออกทริปท่องเที่ยว) โดยส่วนใหญ่ผู้คนมักจะไม่ได้คำนึงถึงจุดที่ค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเพิ่ม จะมองว่าได้รถยนต์มาแล้วมีแต่ค่างวดที่ต้องผ่อนอย่างเดียว จึงทำให้หลายคนผ่อนค่างวดรถไม่ไหว
ถ้ารู้ตัวว่าผ่อนค่างวดรถไม่ไหวควรทำอย่างไรดี

ทางเลือก1 ติดต่อเจรจาปรับโครงสร้างกับไฟแนนซ์รถที่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ ถ้าเจรจาสำเร็จก็ถือได้ว่าเป็นการผ่อนค่างวดเริ่มนับหนึ่งใหม่ เท่ากับยึดระยะเวลาผ่อนออกไป เสียดอกเบี้ยรถซ้ำซ้อน

ทางเลือก2 ย้ายไฟแนนซ์รถ ปิดบัญชี จัดไฟแนนซ์รถยนต์เข้ากับไฟแนนซ์ที่ใหม่ ทำสัญญาเริ่มต้นผ่อนใหม่กับไฟแนนซ์แห่งใหม่

ทางเลือก3 ตัดใจ ปิดจบลดภาระที่ต้องจ่าย ขายรถยนต์ทิ้ง จะได้ไม่เป็นหนี้เสีย การจะขายรถก็ต้องทราบยอดปิด(ยอดหนี้) และต้องรู้ว่าจะขายให้ใคร ขายให้คนใช้งานตัวจริงย่อมได้ราคาขายที่สูงกว่า ขายให้เต็นท์รถหรือพ่อค้ารถมือสอง

โดยส่วนใหญ่ถ้ารู้ตัวว่าผ่อนค่างวดรถไม่ไหว มักจะเลือกที่จะซื้อเวลาต่อ เลือกที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่หรือก็เจรจาปรับโครงสร้างกับไฟแนนซ์เดิม น้อยคนนักที่จะกล้าขายรถยนต์ เหตุที่ไม่ขายรถยนต์กันก็เพราะเสียดายรถยนต์ รักรถยนต์

ถ้าคิดว่าผ่อนไม่ไหวจริงๆ ทางเราแนะนำว่าควรที่จะขายรถยนต์ดีกว่า เพราะถ้าคุณลูกค้าจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ แล้วเหตุการณ์ที่ผ่อนค่างวดไม่ไหวจะย้อนกลับมาหรือเปล่า ลองตั้งคำถามและตอบตนเองดูครับ

ปิดบัญชีรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ หรือจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ย้ายไฟแนนซ์เปลี่ยนชื่อ FIVE4CASH รับปรึกษาแก้ไขปัญหาให้ทุกเคสที่สนใจและตั้งใจจริงที่ดำเนินการ ทางเราก็ยินดีรับปรึกษาทุกกรณี

LINE id : five4cash

089-0650905  /  081-3547440