เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

1 สิงหาคม 2561

อยากทำสินเชื่อรถแลกเงินต้องทำอะไรบ้าง

เห็นเค้าว่าทำสินเชื่อรถแลกเงินนั้นง่าย ได้เงินสดไว แล้วต้องทำอะไรบ้างล่ะถึงจะได้อย่างเค้าว่ามา

ทำสินเชื่อรถแลกเงิน ก็ต้องมีรถยนต์และมีเล่มทะเบียนรถยนต์ถึงจะครบองค์ประกอบของทางไฟแนนซ์รถยนต์ เรียกได้ว่ารถยนต์ปลอดภาระผ่อนสินเชื่อรถยนต์ใดใด มีรถ มีเล่มไฟแนนซ์จึงรับพิจารณาสินเชื่อรถแลกเงิน

สินเชื่อรถแลกเงิน ก็เหมือนกับการยื่นขอสินเชื่อรายการอื่นทั่วไป
  • เตรียมเอกสารตามสาขาอาชีพให้พร้อมและครบถ้วน
  • เตรียมข้อมูลพื้นฐานบุคคลให้พร้อม(ข้อมูลที่อยู่อาศัย ข้อมูลที่ทำงาน)
  • เช็กเครดิตบูโรของตนเองก่อนเบื้องต้นจะได้ทราบว่า สถานะเครดิตปัจจุบันของคุณเป็นอย่างไร ถ้าไม่ติดสถานะด้านลบใดใดเลย สินเชื่อรถแลกเงินย่อมทำได้อย่างราบรื่น
  • ขับรถยนต์เดินทางติดต่อไฟแนนซ์โดยตรงเพื่อยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ

  1. อย่านัดทำสัญญานอกสถานที่ เพื่อลดความกังวลใจของตัวท่านเอง โปรดเดินทางติดต่อไฟแนนซ์โดยตรง
  2. อย่าเอาสะดวกเข้าว่า ให้ใครก็ไม่รู้มาทำสัญญานอกสถานที่ แล้วคุณจะกลุ้มใจเสียเองจากข้อมูลรอบข้าง

สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ รถยนต์ต้องปลอดภาระผ่อน อายุรถต้องไม่เกิน12ปี เรทอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ในช่วง4-8เปอร์เซ็นต่อปี ขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานและระยะเวลาที่เลือกผ่อนค่างวดสินเชื่อ