เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

7 มิถุนายน 2561

2561 รถเพิ่งโอนขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ไหม

ซื้อรถเก๋งมาด้วยเงินสด โอนเปลี่ยนชื่อครอบครองรถได้ไม่เกินเดือน จะขอสินเชื่อรถแลกเงินได้หรือเปล่า หลายคนอยากทราบว่าทำได้ไหม เป็นคำถามที่คาใจ เพราะบางคนก็ว่าสินเชื่อรถแลกเงินต้องรอครอบครองเกิน30วันบ้างละ 60วันบ้างละ 90วันบ้างละ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่บอกว่าสินเชื่อรถแลกเงินรถเพิ่งโอนมาสามารถทำได้เลย

สินเชื่อรถแลกเงิน รถเพิ่งโอนมาเงื่อนไขบางไฟแนนซ์ก็สามารถทำได้เลย บางไฟแนนซ์ก็ต้องรอระยะเวลาครอบครองเพื่อที่จะทำสินเชื่อรถแลกเงินได้ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด

สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ รถเพิ่งโอนมาแล้วติดขัดปัญหาไม่สามารถทำสินเชื่อได้ในทันที FIVE4CASH ปรึกษาสินเชื่อรถแลกเงินโดยเฉพาะ ว่ากันเป็นกรณีไปครับผม

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ 
สินเชื่อรถแลกเงินโดยอายุการใช้งานรถยนต์ไม่เกิน 15ปี 
สนใจสอบถามเบื้องต้นได้ที่ 
081-3547440 
หรือ LINE id : five4cash